ผ่อนคลายกับบริการสปาสุดหรูที่แฟร์ เฮาส์ วิลล่า แอนด์ สปา สมุย

ในบรรยากาศอันเงียบสงบของเกาะสมุย แฟร์ เฮาส์ วิลล่า แอนด์ สปา เปรียบดั่งสรวงสวรรค์แห่งการพักผ่อน ที่จะพาคุณหนีจากความวุ่นวายมาสู่ความสงบและผ่อนคลายอย่างแท้จริง ที่พักของเราถูกรายล้อมด้วยธรรมชาติอันเขียวขจี และเสียงคลื่นกระทบฝั่งที่แผ่วเบา ทุกสัมผัสที่นี่จะช่วยเติมเต็มพลังงานให้คุณทั้งร่างกายและจิตใจ ฟื้นฟูความสดชื่นและความสมดุลให้กลับคืนมาอย่างสมบูรณ์แบบ

โปรโมชั่น Romantic Bath: สัมผัสความโรแมนติกเหนือระดับ

Spa

เพิ่มความโรแมนติกให้กับการพักผ่อนของคุณ ด้วยโปรโมชั่น Romantic Bath ให้คุณได้ดื่มด่ำกับบรรยากาศอันผ่อนคลาย แช่น้ำอุ่นที่เต็มไปด้วยกลิ่นหอมละมุนจาก Bath Bomb ในราคาเพียง 200 บาท ผสานไปกับความเงียบสงบและการปลดปล่อยความเครียดในอ่างน้ำที่แสนสบาย

สำหรับคู่รักที่ต้องการเพิ่มความพิเศษให้กับช่วงเวลาแห่งความสุข เราขอแนะนำ เซ็ตดอกไม้สุดหรู พร้อมไวน์สำหรับสองท่าน ให้คุณเลือกไวน์ แบบแก้ว ในราคาเพียง 1,200 บาท หรือดื่มด่ำกับความสุขยิ่งกว่า ด้วยไวน์ทั้งขวด ในราคาเพียง 1,700 บาท รังสรรค์ค่ำคืนที่โรแมนติกและผ่อนคลาย ที่จะกลายเป็นความทรงจำที่ยากจะลืมเลือน

โปรโมชั่น Spa: นวดผ่อนคลายต่อเนื่อง 90 นาที

Spa

เพิ่มความผ่อนคลายให้กับวันพักผ่อนของคุณ ด้วยโปรโมชั่นสปา สุดพิเศษ เมื่อคุณจองบริการ นวด 1 ชั่วโมง คุณจะได้รับ สิทธิ์นวดฟรีอีก 30 นาที ทันที! ให้ผู้เชี่ยวชาญของเราดูแลและฟื้นฟูร่างกายคุณด้วยสัมผัสที่อ่อนโยน และบรรยากาศเงียบสงบที่จะช่วยปลดปล่อยทุกความตึงเครียด ให้คุณกลับมาสดชื่นและเต็มเปี่ยมด้วยพลังอีกครั้ง

ไม่ว่าคุณจะมาพักผ่อนกับคนที่คุณรัก หรือมาพักผ่อนแบบส่วนตัวที่ แฟร์ เฮาส์ วิลล่า แอนด์ สปา เราพร้อมมอบประสบการณ์สปาที่จะทำให้คุณรู้สึกได้พักผ่อนอย่างเต็มอิ่มทั้งกายและใจ อย่าพลาดข้อเสนอพิเศษนี้! จองบริการสปาวันนี้ แล้วให้ตัวเองได้สัมผัสกับความสุขและการผ่อนคลายที่คุณสมควรได้รับ

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

🌐 Website : www.fairhousesamui.com

📱 Inbox : https://m.me/FairHouseBeach

📧 E-mail : [email protected]

☎️ Tel. :  +66 (0) 77-422-255 

📲 Line Official : @fairhousebeach

Share :

Facebook
Twitter
Email