แฟร์เฮาส์ วิลล่า แอนด์ สปา สมุย ริเริ่มโครงการที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ในปี 2567

แฟร์เฮาส์ วิลล่า แอนด์ สปา สมุย ผู้นำริเริ่มโครงการเพื่อความยั่งยืน ในปี 2567 แฟร์เฮาส์ วิลล่า แอนด์ สปา สมุย ได้ริเริ่มโครงการที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมหลายอย่าง เพื่อส่งเสริมการอนุรักษ์ธรรมชาติและลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม ด้วยการดำเนินกิจกรรมที่เน้นการสร้างความยั่งยืนและการมีส่วนร่วมของชุมชนและแขกที่เข้าพัก

Eco-Friendly

การปลูกพืชแนวปะการัง

โครงการปลูกพืชแนวปะการังของแฟร์เฮาส์ วิลล่า แอนด์ สปา สมุย มุ่งหวังในการฟื้นฟูและอนุรักษ์แนวปะการังที่เป็นแหล่งที่อยู่อาศัยของสัตว์ทะเลมากมาย ตรงหน้าชายหาดของ Fair House Villas & Spa เรามีโครงการอนุรักษ์ปะการังโดยความร่วมมือกับมหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ (ประเทศไทย) เรารวบรวมปะการังที่กำลังจะตายจากแนวปะการังโดยรอบและปลูกใหม่ในพื้นที่เพาะปลูกของเรา การปลูกพืชแนวปะการังไม่เพียงแต่ช่วยเพิ่มความหลากหลายทางชีวภาพในทะเลสมุย แต่ยังช่วยป้องกันการกัดเซาะชายฝั่งและสร้างพื้นที่ใหม่สำหรับการดำน้ำตื้นสำหรับแขกที่เข้าพัก

สวนพักออร์แกนิค

เราทำสวนผักออร์แกนิคขนาด 2.5 เอเคอร์ เพื่อส่งเสริมการใช้วัตถุดิบที่สดใหม่และปลอดสารพิษ แฟร์เฮาส์ วิลล่า แอนด์ สปา สมุย ได้จัดตั้งสวนพักออร์แกนิคที่ปลูกผักและสมุนไพรในพื้นที่ของที่พัก สวนพักออร์แกนิคนี้ไม่เพียงแต่เป็นแหล่งอาหารที่ปลอดภัยและสุขภาพดีสำหรับแขกที่เข้าพัก แต่ยังเป็นตัวอย่างในการใช้ทรัพยากรธรรมชาติอย่างยั่งยืนและลดการใช้สารเคมีในกระบวนการปลูก เราทำสวนออร์แกนิคเพื่อให้สอดคล้องกับค่านิยมการดูแลสิ่งแวดล้อมและความเป็นอยู่ที่ดีของแขกอย่างสมบูรณ์แบบ ด้วยการปลูกผลผลิตโดยไม่ใช้ยาฆ่าแมลงหรือปุ๋ยสังเคราะห์ เรารับประกันว่าทุกท่านเราจะได้เพลิดเพลินกับผัก ผลไม้ และสมุนไพรที่สดใหม่ มีคุณค่าทางโภชนาการ และปลอดสารเคมี

Organic Garden

กิจกรรมที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

  • ดำน้ำตื้นและพายเรือคายัค

กิจกรรมดำน้ำตื้นและพายเรือคายัคช่วยให้แขกสามารถสัมผัสกับความงดงามของทะเลสมุยและแนวปะการังได้อย่างใกล้ชิด โดยไม่ก่อให้เกิดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม การใช้อุปกรณ์ดำน้ำที่เป็นมิตรต่อปะการังและการฝึกอบรมเรื่องการรักษาสิ่งแวดล้อมให้กับแขกเป็นส่วนหนึ่งของการดำเนินงาน

  • ทัวร์เกาะและล่องเรือ

แฟร์เฮาส์ วิลล่า แอนด์ สปา สมุย จัดทัวร์เกาะและล่องเรือเพื่อให้แขกได้สัมผัสกับความงดงามของเกาะสมุยและเกาะใกล้เคียง เช่น เกาะพะงันและเกาะเต่า การล่องเรือและทัวร์เกาะเหล่านี้เน้นการใช้พลังงานที่ยั่งยืนและลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจก

  • ขี่ช้างและท่องป่า

กิจกรรมขี่ช้างและท่องป่าที่จัดโดยแฟร์เฮาส์ วิลล่า แอนด์ สปา สมุย มุ่งเน้นให้ความรู้และสร้างความตระหนักรู้เรื่องการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมและการดูแลสัตว์ป่าอย่างมีความรับผิดชอบ แขกสามารถเรียนรู้และเข้าใจถึงความสำคัญของการรักษาธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม

แฟร์เฮาส์ วิลล่า แอนด์ สปา สมุย มุ่งมั่นที่จะเป็นผู้นำในด้านการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมและการพัฒนาที่ยั่งยืน ด้วยการริเริ่มโครงการปลูกพืชแนวปะการัง สวนพักออแกนิก และการจัดกิจกรรมที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม เช่น ดำน้ำตื้น พายเรือคายัค ทัวร์เกาะ ล่องเรือ ขี่ช้าง ท่องป่า และเยี่ยมชมเกาะต่าง ๆ ที่อยู่ใกล้เคียง โครงการเหล่านี้ไม่เพียงแต่สร้างความตระหนักรู้และการมีส่วนร่วมของแขกและชุมชน แต่ยังสร้างผลกระทบที่ดีต่อสิ่งแวดล้อมและส่งเสริมความยั่งยืนในระยะยาว

Coral Reef

เราขอเชิญทุกท่านมาสัมผัสความงามและความสมบูรณ์ของโครงการต่าง ๆ ของเราระหว่างการเข้าพักที่แฟร์เฮาส์ วิลล่า แอนด์ สปา ไม่ว่าคุณจะดื่มด่ำกับประสบการณ์การรับประทานอาหารที่สดใหม่ ไร้สารพิษ หรือเพียงเดินเล่นไปตามทางเดินในสวนผักออร์แกนิคและริมชายหาด เราหวังว่าคุณจะร่วมเฉลิมฉลองความมหัศจรรย์ของธรรมชาติและความสุขของการดำรงชีวิตที่ยั่งยืนร่วมกับเราที่แฟร์เฮาส์ วิลล่า แอนด์ สปา มาสัมผัสวิถีชีวิตของชุมและการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมไปพร้อมกันเถอะ!

หากต้องการเข้าร่วมโครงการหรือสำรองห้องพัก สามารถติดต่อได้ที่ข้อมูลด้านล่างนี้

🌐 Website : www.fairhousesamui.com

📱 Inbox : https://m.me/FairHouseBeach

📧 E-mail : [email protected]

☎️ Tel. :  +66 (0) 77-422-255 

📲 Line Official : @fairhousebeach

Share :

Facebook
Twitter
Email