10 สถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจที่สุดใกล้แฟร์ เฮาส์ วิลล่า แอนด์ สปา เกาะสมุย

แฟร์ เฮาส์ วิลล่า แอนด์ สปา มีสิ่งดี ๆ มานำเสนอ ยิ่งเข้าพักมากขึ้น รับสิทธิประโยชน์สุดพิเศษมากยิ่งขึ้น

Stay More Get More Benefits at Fair House Villas & Spa
Stay More Get More Benefits at Fair House Villas & Spa
Stay More Get More Benefits at Fair House Villas & Spa
Stay More Get More Benefits at Fair House Villas & Spa
Stay More Get More Benefits at Fair House Villas & Spa


มาสัมผัสความสุขของการพักผ่อนบนเกาะสวรรค์ ที่แฟร์ เฮาส์ วิลล่า แอนด์ สปา จองเลยวันนี้เพื่อสัมผัสความเงียบสงบและรับส่วนลดพิเศษสุดยิ่ง

📧 E-mail : [email protected]

☎️ Tel. : +66 (0)77-429-000

📱 Inbox : https://m.me/fairhousevillas

🌎 Website: https://www.fairhousevillas.com/

📲 Line Official  : @fairhousevillas

🌐 Instagram : @fairhousevillas/

นอกจากเข้าพักในพี่พักสุดหรู มาทำอะไรพิเศษกันเถอะ! เปลี่ยนวันหยุดเป็นการผจญภัยบนเกาะสมุย มาพักที่แฟร์ เฮาส์ วิลล่า แอนด์ สปา และออกไปเพลิดเพลินในเวณรอบ ๆ เกาะสมุย สัมผัสกับธรรมชาติที่แสนมหัศจรรย์จนถึงเปิดประสบการณ์การทางน้ำที่น่าตื่นเต้น ความสนุกสุดอลังการรออยู่บนเกาะสมุย! ไปดูกันเลยว่าจะมีสถานที่เที่ยวที่ไหนบ้างที่น่าสนใจ

1. หาดแม่น้ำ

หาดแม่น้ำเป็นหนึ่งในหาดที่เงียบสงบและสวยงามที่สุดบนเกาะสมุย มีเสน่ห์เฉพาะตัวด้วยทรายขาวละเอียด น้ำทะเลใสสะอาด และบรรยากาศร่มรื่น เหมาะสำหรับนักท่องเที่ยวที่ต้องการพักผ่อนในบรรยากาศที่เงียบสงบและใกล้ชิดกับธรรมชาติ คุณสามารถเพลิดเพลินกับกิจกรรมต่าง ๆ ได้มากมาย ไม่ว่าจะเป็นการอาบแดด เล่นน้ำ หรือเดินเล่นริมชายหาด นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมทางน้ำ เช่น การพายเรือคายัคและการดำน้ำตื้น ที่นี่เหมาะสำหรับครอบครัวและคู่รักที่ต้องการเวลาส่วนตัวในสถานที่ที่เงียบสงบและไม่แออัด

2. วัดพระใหญ่

วัดพระใหญ่เป็นสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญและเป็นที่รู้จักของเกาะสมุย ตั้งอยู่บนเกาะฟาน ซึ่งเป็นเกาะเล็ก ๆ ที่อยู่ใกล้กับชายฝั่งตะวันออกเฉียงเหนือของเกาะสมุย วัดนี้มีชื่อเสียงด้วยพระพุทธรูปขนาดใหญ่ที่ตั้งตระหง่านเหนือทะเล และเป็นสถานที่ที่นักท่องเที่ยวไม่ควรพลาดเมื่อมาเยือนสมุย คุณจะได้สัมผัสกับความงดงามของศิลปะไทย วิวทิวทัศน์ที่สวยงาม และมีโอกาสร่วมกิจกรรมทางศาสนาและวัฒนธรรมไทย

3. อุทยานแห่งชาติหมู่เกาะอ่างทอง

อุทยานแห่งชาติหมู่เกาะอ่างทอง (Ang Thong National Marine Park) เป็นหนึ่งในแหล่งท่องเที่ยวทางธรรมชาติที่สำคัญและงดงามที่สุดของประเทศไทย ตั้งอยู่ในอ่าวไทย หมู่เกาะอ่างทองมีทิวทัศน์ที่สวยงามและหลากหลาย ตั้งแต่หาดทรายขาวละเอียด น้ำทะเลใสสีฟ้า ป่าไม้เขียวขจี ไปจนถึงหน้าผาหินปูนที่สูงชัน ที่นี่เป็นที่อยู่อาศัยของสัตว์ป่าหลากหลายชนิด ทั้งบนบกและในทะเล เช่น ลิงแสม นกเงือก ปลาการ์ตูน และปะการังหลากสีสัน

4. หินตา หินยาย

หินตา หินยาย เป็นหนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงที่สุดของเกาะสมุย และเป็นที่รู้จักในเรื่องของตำนานพื้นบ้านที่น่าสนใจและความงดงามของธรรมชาติที่เป็นเอกลักษณ์ ตั้งอยู่ที่หาดละไม ทางทิศตะวันออกเฉียงใต้ของเกาะสมุย หินตา หินยายจะเป็นประสบการณ์ที่น่าจดจำและเติมเต็มการเดินทางของคุณในเกาะสมุยอย่างแท้จริง

5. ศูนย์อนุรักษ์ช้างไทยสมุย Elephant Jungle Sanctuary Samui

ศูนย์อนุรักษ์ช้างไทยสมุยเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่สำคัญและน่าสนใจบนเกาะสมุย ที่นี่ไม่เพียงแต่เป็นที่อยู่อาศัยของช้างไทย แต่ยังเป็นสถานที่ที่นักท่องเที่ยวสามารถเรียนรู้เกี่ยวกับการอนุรักษ์และการดูแลช้างอย่างยั่งยืน เป็นสถานที่ที่ให้ประสบการณ์ที่อบอุ่นและน่าประทับใจ การมาเยือนศูนย์อนุรักษ์ช้างไทยสมุยจะทำให้นักท่องเที่ยวได้สัมผัสกับความยิ่งใหญ่และความงามของช้างไทย พร้อมทั้งสนับสนุนการอนุรักษ์และการดูแลสัตว์ใหญ่ที่มีคุณค่าในสังคมไทย

6. ถนนคนเดินหาดแม่น้ำ

ถนนคนเดินหาดแม่น้ำ (Mae Nam Walking Street) เป็นหนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจและคึกคักที่สุดบนเกาะสมุย ตั้งอยู่ที่หาดแม่น้ำ ทางตอนเหนือของเกาะ ที่นี่เป็นจุดหมายปลายทางที่นักท่องเที่ยวสามารถสัมผัสกับวิถีชีวิตท้องถิ่น ชิมอาหารอร่อย และซื้อของที่ระลึกที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว บรรยากาศที่คึกคักและมีชีวิตชีวาของถนนคนเดินหาดแม่น้ำจะทำให้การเดินทางของคุณที่เกาะสมุยเป็นประสบการณ์ที่น่าจดจำและเต็มไปด้วยความสนุกสนาน

7. หมู่บ้านชาวประมง

หมู่บ้านชาวประมง หรือที่เรียกกันว่า “Fisherman’s Village” เป็นหนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวที่มีเสน่ห์และเต็มไปด้วยวิถีชีวิตและวัฒนธรรมท้องถิ่น ตั้งอยู่ในบริเวณหาดบ่อผุด ทางตอนเหนือของเกาะสมุย ที่นี่เป็นจุดหมายปลายทางที่น่าสนใจสำหรับนักท่องเที่ยวที่ต้องการสัมผัสบรรยากาศที่เงียบสงบและเป็นกันเอง

8. หาดบ่อผุด

หาดบ่อผุดเป็นหนึ่งในหาดที่มีชื่อเสียงและน่าหลงใหลที่สุดบนเกาะสมุย ตั้งอยู่ทางทิศเหนือของเกาะ เป็นสถานที่ที่นักท่องเที่ยวสามารถสัมผัสกับบรรยากาศที่เงียบสงบ ความงดงามของทะเล และวิถีชีวิตท้องถิ่นที่เป็นเอกลักษณ์ การมาเยือนหาดบ่อผุดจะทำให้คุณได้พบกับประสบการณ์ที่น่าจดจำและการผ่อนคลายที่แท้จริงในสถานที่ที่สวยงามและเป็นกันเองบนเกาะสมุย

9. น้ำตกหน้าเมือง

น้ำตกหน้าเมืองเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่มีความงดงามและเป็นธรรมชาติบนเกาะสมุย ที่นี่คุณจะได้สัมผัสกับความเย็นสดชื่นของน้ำตกและความเขียวชอุ่มของป่าดิบชื้น เพลิดเพลินกับการว่ายน้ำ การเดินป่า และการพักผ่อนในบรรยากาศที่เงียบสงบและเป็นธรรมชาติ

10. หาดเฉวง

หาดเฉวงเป็นหนึ่งในหาดที่มีชื่อเสียงที่สุดบนเกาะสมุย เป็นที่รู้จักกันดีในเรื่องของชายหาดทรายขาวละเอียด น้ำทะเลใสสีฟ้า และบรรยากาศที่คึกคักและเต็มไปด้วยชีวิตชีวา ตั้งอยู่ทางทิศตะวันออกของเกาะสมุย หาดเฉวงเป็นจุดหมายปลายทางที่เหมาะสำหรับนักท่องเที่ยวที่ต้องการพักผ่อนอย่างเต็มที่และเพลิดเพลินกับกิจกรรมต่าง ๆ

เข้าพักที่แฟร์ เฮาส์ วิลล่า แอนด์ สปา เกาะสมุย รับรองว่าคุณจะได้ทั้งการพักผ่อนสุดพรีเมี่ยมและท่องเที่ยวอย่างสุขใจ!

Share :

Facebook
Twitter
Email